miðvikudagur, september 08, 2004

Ég er NETTEGND HEIMA!!!!!!!!!!!!!!!!!
Já nu er netið komið í gegn! Ekki veit eg afhverju það poppaði bara upp rétt í þessu. Ég var að tengja allt áður en ég hringdi í netkallana til að þeir gætu leiðbeint okkur og þá kom það bara :) Svava trúði mér sko ekki þegar ég sagði henni þetta en ég ætla nu ekki að velta mer uppúr þessu og njóta þess bara.
Ég þori nu samt varla að slökkva ..........
Það er samt merkilegt hvað það er erfitt að venja sig aftur á að nota íslenska stafi. Ekki er ég nu buin að skrifa mikið á tölvurnar upp í skóla.
Jiiiiiiiii hvað ég er glöð :)
Kerstin skildi ekkert í okkur Svövu áðan við vorum hoppandi hér um þegar hun kom við ......híhí
Jæja ég ætla að fara að athuga með matinn......er að deyja hér úr hungri og það tekur nú einhvern tíma að elda.
Ég reyni núna að setja inn myndir.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home