mánudagur, apríl 05, 2004

Jæja já mín er í stuði núna!
Ég virðist samt bara drita einhverju niður hér þegar ég hef fengið nógu margar kvartanir en það eru nu alltaf sömu manneskjurnar, takið til ykkar sem vilja :)
Já það er komið nafn á snúlluna, Embla Karen, nokkuð gott ha? Já ég er nokkuð sátt ekki að þetta komi mér eitthvað við :)

Uff nú var ég trufluð , Helena frænka í símanum (eins gott að láta viðurnefni fylgja með svo enginn ruglingur verði) og ég man ekkert hvað var svona mikið sem ég ætlaði að tjá mig um :/
Já þvílíkt dæmi að gerast á blogginu hjá henni kerlu minni! úff ég er bara alveg rugluð. Þið kíkið bara á hana til að kynna ykkur málin. En allavegan ég setti inn smá skoðun í mínu sakleysi bara svona til að það væri ekki bara e-ð neikvætt en nei þá er bara tekin gelgja á það að öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir :( ég bara ekki skilja! en hvað um það ég má ekki svekkja mig á þessu! Ég er ekki búin að heyra allar sólarsögunu um þetta því ég missti af heljarinnar saumó hjá krutínu en ég heyri hana bara seinna. Ég er asskoti forvitin nebblilega því ég veit ekki hver þetta er ?????
Já ekki nóg með það að ég missti af saumó heldur var líka heljarinnar djamm í kennó, ókeypis áfengi og hasar en nei mín var heima með gubbuna! Þessi gubba skemmdi mikið fyrir mér ég missti af SÍÐASTA deginum í vettvangsnáminu....LOKAHÁTÍÐINNI sem allt snerist um en þetta er bara ég ekkert við því að gera!
Jæja best að reyna að ná í hana Stellu ég er nebblilega orðin alþjóðlegnaglasímhringingakona.
Þangað til næst...........

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home