laugardagur, apríl 22, 2006


Áhyggjulausir vordagar?

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég held bara að þetta sé lengsta blogg sem þú hefur skrifað, ég varð bara að taka mér pásu á milli þess sem ég las það:)

7:10 e.h.  
Blogger Dæsi said...

Já :)
2 orð með greinarmerki!
en þetta er pælingin hjá mér núna, áhyggjulausir vordagar????

7:15 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég er svo gleymin, hvenær ertu búin í prófum?

2:33 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Landakots-tengt??Og nei þessir vordagar eru ekki áhyggjulausir og líða hjá......

7:02 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Amma mín er þarna einhvers staðar í hópnum, bekkjarmynd frá Landakoti.
Verðlaun fyrir þann fyrsta sem finnur hana ;)

Ég klára örugglega ekki fyrr 15. eða 16. Verkefnaskil og verkefnaskil

3:25 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Amma Stella er þarna í miðjuröðinni, fjórða frá vinstri :)

1:31 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home