þriðjudagur, september 14, 2004

Ég á afmæli eftir mánuð!!! :)
Undur og stórmerki gerðust í dag. Já það var tími og við vorum velkomnar :)
Við fórum í slojd þar sem þau voru að vinna með járn og við. Ég vildi sko þokkalega fara í járnsmíði því það er það sem ég hef áhuga á. Við fórum þá út í smiðju. Og þetta er alveg sama skipulag og á miðöldum :) í alvöru ....þetta er mjög spennó. En því miður var ég ekki með myndavélina svo að þið verðið bara að trúa mér!
Eftir tíma var brunað heim, hent í vél og íbúðin tekin í gegn. Síðan skelltum við okkur á kóræfingu, já kóræfingu. Hun var mjög skemmtileg, góð lög sem þau sungu en þau voru að undirbúa kvöldið svo við stoppuðum stutt en við förum pottþétt næst.
Í kvöld var musik café upp í skóla sem reyndist hin ágætis skemmtun. Allir voru nú e-ð æstir í að fara heim en ég Kristin, Jan og Dave tókum tvo leiki í fótboltaspili áður en við röltum heim.

Svo nú er smá undirbúningur fyrir næstu daga, smá bróderí og sona.........

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home