föstudagur, febrúar 04, 2005

Góðan dag,
Mætti í tíma í morgun en nei enginn tími....komumst að þvi að kennarinn getur ekki kennt á föstudögum en hann er ekkert að láta okkur vita svo að ég var mætt í skólann 8:20 að óþörfu. Ætti að vera að læra, er ekki að nenna því svo ég ákvað að reyna að laga þetta blogg til. Skella inn texta svo að það blasti ekki við mér þessa útlitljótu færslur.
Búin að vera símalaus alla vikuna, verð að fara að athuga með blessaðan símann, hann hlýtur að vera tilbúinn.
Búin að vera meira meikuð þessa viku en alla mína ævi held ég ;) Krutína búin að vera æfa sig á mér fyrir próf og svo var ég prófverkefni hjá henni, er búin að skella inn myndum af æfingarkvöldi á myndasíðuna mína. Hún stóða sig bara vel í prófinu og ég var mjög fín :)
Það er alveg búið að vera nóg að gera í vikunni og ég held svei mér þá að ég sé ekki enn búin að jafna mig :(
well well
Þangað til næst................

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home