mánudagur, desember 06, 2004

well well well.......
Skellti mér til Aarhus á laugardaginn. Fór með Ragnheiði og Gunna á julefrokost, það var hin ágætasta skemmtun! Keypti nokkrar jólagjafir en eyddi mestum tíma í HM og ég á eftir að sakna þessara búða...ég get alltaf fundið e-ð sem mig langar í sem er kanski ekki of gott en........... takk fyrir mig!
Jólatónleikar á morgun og þá læt ég sko ljós mitt skína ....huhumm!
Það gæti verið að þetta sé síðasta kvöldið sem ég er með netið sem er ekkert of gott þar sem að ég þarf mikið að vesenast áður en ég fer heim.....samskip,bíll,koben,malmö o.s.fr.
Þá þarf ég bara að hjóla upp í skóla og vesenast þar.........ekki málið ;)

Ups, nú er harði diskurinn á tölvunni minni að fyllast...ég held allavegana að það sé það sem greyið sé að segja mér.......

Þangað til næst................................

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home