miðvikudagur, nóvember 17, 2004

Á morgun kemur famílían..... :)
Fór síðasta föstudag til Koben og hitti Kristinn og Birgittu! Það var ljúft.....krassaði líka svona inn í brúðkaupsferðina...so be aware of me!!!
Ég var lítill prinsessa í einn sólarhring!! Ekki leiðinlegt það ;) Fórum í tívólið. ÉG fór í RÚSSIBANANN!!!! vá þvílíkt...ég hef aldrei farið í svona sem fer á hvolf!!!! Og by the way, við vorum fremst!! Borðuðum á Kaaaafffi tóóómatsósu...... mjög gott en svaka fínt ;)
Fórum í smá búðaráp á laugardeginum....gerðum næstum útaf við Kristinn..Úps!
Svo lestaði ég mér heim, Novemberfestin beið mín. Svaka fínt ball í skólanum. Ég tók minn tíma í að gera mig til, það var ljúft :)
Ég gleymdi aðeins að borða svo að já ég var í stuði. Stoppaði ekki svo lengi við og fór bara heim að sofa! Ég var bara ekki að höndla loftlausa underhuset.
Sunnudagurinn fór í FRIENDS.....ú ég á svo góðan frænda hann kom með 2 seríur fyrir mig til að horfa á og ég er nú komin ansi langt með þær :)
Svo að nú er tími til að skella þætti í tölvuna ;)
Þangað til næst........

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home