þriðjudagur, nóvember 02, 2004

Ég er enn á lífi en ég er bara búin að vera á farandsfæti og nóg að gera svosem svo að bloggið hefur nú e-ð farið fyrir ofan garð og neðan (því miður, því að þetta er ágætis minnispunktar fyrir mig þegar ég held svona blogg :) )
Fór t.d. til Koben til á sunnudag, Kolding í gær og Torring og Vejle í dag. Svava er búin að vera á bílaleigubíl sem foreldrar hennar leigðu í viku. Svo það er búin að vera svaka lúxus á okkur :) En morgun þarf að skila bílnum :( en hið ljúfa líf getur því miður ekki varað endalaust.

Og svo er bara byrjað að gjósa á Íslandi og kennarar víst ekki nógu sáttir með samningana óg ég bara hér í og er að reyna að halda mér inní en það gengur reyndar ekkert svaka vel....er ekki mjög dugleg að lesa vísir og mbl. Það virðist sem að ég sé miklu meira fyrir að fylgast með slúðri og fréttum frá vinum og vandamönnum.......

Þangað til næst........................

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home