fimmtudagur, október 21, 2004

Í gær þreif ég vaksahúsið var í 2 tíma að því. Þetta var þvílíkt skítugt. OJ. Minn tími á sameign en mínir grannar voru ekki heima svo ég ákvað að gera bara minn part.
Við erum byrjaðar á ritgerðinni okkar. Svaka stuð.
Ég var svaka stolt að mér um daginn ég var að kenna stærðfræði á dönsku. Já mín uppáhaldsfög ;)
Í kvöld eldaði ég grjónagraut fyrir þýsku og íslensku. Þurý kom færandi hendi með lifrapylsu :) mmmmmm svaka fínt.
Er mjög þreytt núna en ég fæ að sofa aðeins lengur á morgun. Það er ekki danska fyrr en kl.10 :) og vonandi verður busy dagur á morgun allavegana er planið þannig ;) vejle,underhuset, halli blái, make up,spila, underhuset. Ég er nú ekki mikið bjartsýn á að þetta plan haldist en það má alltaf halda í vonina! :)

Já ekki má gleyma því að í dag kom John færandi hendi. Kom með bunka af geisladiskum fyrir Svövu að kópera :) Fyrsti daninn sem bankar uppá hjá okkur tja já fyrir utan húsvörð og svona :)

Þangað til næst..........................

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home