miðvikudagur, september 29, 2004

Flugur eru yndislegar!
Aha akkúrat. Þegar stóru flugurnar eru byrjaðar að draga sig hel þá fara litlu að ásækja mig :(
Já ég er með 4 flugnabit!!! og það er vont og líka ljótt. 2 eru í andlitinu, svaka smart. Allavegana teljum við að þetta séu flugnabit, það getur varla annað verið!!!!
Hvað um það þá er Stína að koma til mín á morgun :) vei vei og það er heljarinnar prógram í gangi en það er ekki svo brjálað að ekki sá tími til að slúðra ;) Ég hef samt nokkrara áhyggjur af henni því að ég er ekki með sjónvarp! ég vona að það verði í lagi ....... ;) (smá djókur). Ég vona að hun fari ekki fýlu núna úti mig og er hætt við að koma....skítur!!!!

Ég fór áðan að versla í vejle, það er heljarinnar burður að ganga með þetta um Vejle og svo í rútu og svo reyndar hjólaði ég hingað heim en maður er alveg eftir sig. Það er kostur við að nýja hjólið mitt er með bögglabera !!!!
Þýsku eru að koma í mat í kvöld og fyrst við erum með grænmetislasagne ákváðum við að bjóða hinni grænmetisætunni líka, þ.e.a.s Dave. Sko Kerstin er grænmetisæta! :)

Þangað til næst....látið í ykkur heyra!




0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home