miðvikudagur, september 22, 2004

I´m back!!!
Ég er nú komin heim úr helgarreisunni minni til ættjarðarjarðarinnar! Þetta var frábær helgi í alla staði :) úff vá já .......Kristinn og Birgitta voru svooooooooooo sæt og brúðkaupsveislan varð líka að þessu heljarinnar partý alveg eins og "brúðkaupsfólkið"( smá einkahúmor) vildi.
Nú er ég að bíða eftir að geta komist á milli húsa en eins og er þá rignir eldi og brennisteinum. Þegar ég kom hingað á mánudag. Já takið eftir þau sem ekki vita ...á mánudag! Þá þurfti ég að fara yfir nokkra læki....já þetta var langt upp í skítalækinn í dalnum heima.en sem betur fer var ég í "stígvélunum mínum" svo að ég blotnaði ekki í fæturnar en var hundvot allsstaðar annars staðar. Það var líka vegna þess hve lengi ég var á leiðinni því það fyrsta sem tók á móti mér hér í mínum heitelskaða Jelling var að hjólinu mínu var stolið á sunnudagsnóttina....happy happy joy joy...þið getið ímyndað ykkur gleðina!
Meira seinna...mikið frá að segja :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home