sunnudagur, apríl 24, 2005

Nú fer að styttast í prófin og allt að gerast!
Ég lifi í gegnum Kerlu þessa dagana en það er ágætt að það er mikið að gerast hjá einhverjum meðan aðriir reyna að halda sér vakandi yfir bókunum.
Ég á enn eftir að klára eitt verkefni (fyrir utan möppuna í silfrinu) en er að bíða eftir svari við spurningum sem ég sendi út og því er ég að reyna að nýta tímann að undirbúa mig fyrir próf, það er ekki að ganga neitt of vel skal ég ykkur segja.
Dagurinn í dag er búin að fara í vitleysu :( ........mér sýnist ég ekki ná settu markmiði dagsins og ekki hjálpar það að bulla hérna inn.
Planið er skúti á morgun ef e-ð á að gerast og svo er mikil vinna í silfrinu og fer allavegana allur þriðjudagurinn í það.
Þangað til næst ................................

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home